TIN MỚI:
Video clip
Loading the player...
Hỗ trợ trực tuyến
Xếp hạng Alexa
Quảng cáo Logo
Trang nhất / Bài viết hướng dẫn / Giới thiệu Phần mềm

Change log:
Update: Apache version - 2.4.29
Update: PHP versions - 5.6.32 for 8.6.1 and 7.1.11 - for 8.6.2
Update: PHPMyAdmin version - 4.7.5
Update: MySQL version - 5.6.34

xem tiếp

Download Video (mp4) or download Music (mp3) very easy with Cốc Cốc Browser.
Link download: http://coccoc.com/en

xem tiếp

Format Factory is a  multifunctional converter software that's able to convert all types of video, audio and image files. Complete, powerful and free, it's a must-have conversion tool.
Link download: http://www.pcfreetime.com/formatfactory/

xem tiếp

xem tiếp

Người dùng không còn xa lạ với khái niệm “đóng băng hệ thống”, là cách thức dùng để cách ly, bảo vệ và khôi phục hệ thống sau khi khởi động lại máy tính. Returnil Virtual System là phần mềm không chỉ cho phép bạn làm được như trên, mà còn nhiều hơn thế.

xem tiếp

Easy Office Recovery là công cụ khôi phục dữ liệu bị lỗi hoặc đã bị xóa của tài liệu Microsoft Office như Word, Outlook, PowerPoint và Excel. Hơn nữa, nó còn có thể xuất thông tin từ các tài liệu đã bị hỏng nặng để nhận dạng công cụ tích hợp trong Microsoft Office và tiến hành khôi phục chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

xem tiếp

AutoCAD là phần mềm ứng dụng CAD để vẽ (tạo) bản vẽ kỹ thuật bằng vectơ 2D hay bề mặt 3D, được phát triển bởi tập đoàn Autodesk. Với phiên bản đầu tiên được phát hành vào cuối năm 1982, AutoCAD là một trong những chương trình vẽ kĩ thuật đầu tiên chạy được trên máy tính cá nhân, nhất là máy tính IBM.

xem tiếp

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quay màn hình chuyên nghiệp và hiệu quả, nhưng hầu hết đều tính phí và giới hạn ở phiên bản dùng thử. ICTnews xin giới thiệu đến bạn 6 phần mềm quay màn hình hoàn toàn miễn phí và tiện sử dụng dành cho các phiên bản Windows 7 và Windows 8.

xem tiếp

Desktop Calendar là cuốn lịch vạn niên hữu ích giúp bạn dễ dàng xem, tra cứu ngày dương, âm trên màn hình desktop.

xem tiếp

SpyHunter 4 là một trong những phần mềm có thể giúp bạn sửa các lỗi do Spyware gây ra, giúp bảo vệ máy tính của bạn tránh khỏi những addon được cài tự động vào khi cài các phần mềm như: Delta Search, mystartsearch, Hao123, qvo6. SpyHunter giúp bạn loại bỏ các Spyware hiệu quả.

xem tiếp

[Trang đầu] - [ Trang sau ] - [ Trang cuối ]
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |

Từ khóa: Mục tin:
  Kiểu gõ phím: Tắt Telex VNI VIQR
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá Download CTIM như thế nào?

Nội dung hay và bổ ích
Nội dung khá tốt
Nội dung bình thường
Nội dung không hay
Khác
Quảng cáo Logo