TIN MỚI:
Video clip
Loading the player...
Hỗ trợ trực tuyến
Xếp hạng Alexa
Quảng cáo Logo
Trang nhất / Bài viết hướng dẫn / Giới thiệu Phần mềm

Software Portable hay còn gọi là phần mềm không cần cài đặt nghĩa là khi bạn tải về một phần mềm nào đó trên Internet như Blog hoặc diễn đàn. Bạn chỉ cần giải nén rồi chạy file thực thi (Thường có định dạng .exe) là có thể sử dụng được ngay.

xem tiếp

Phần mềm trong quá trình cài đặt và sử dụng sẽ tạo ra các thư mục, file tạm và từ khóa trên registry của hệ thống. Sau khi gỡ bỏ, những thứ do phần mềm tạo ra thường vẫn sót lại trên hệ thống. IOBit Uninstaller sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này.

xem tiếp

Microsoft Office 2013 được thiết kế và phát triển với mục đích cung cấp một ứng dụng văn phòng hoàn hảo dành cho hệ điều hành Windows 8. Microsoft Office 2013 được đánh giá là sẽ mang lại cho người dùng hiệu quả sử dụng tốt hơn, ngay cả trên các thiết bị cảm ứng

xem tiếp

EasyBCD cho phép bạn tạo Boot Manager và Dual Boot cho Boot Manager rất dễ dàng, cho phép bạn chỉnh sửa boot.ini đặc biệt là khi bạn cài nhiều hệ điều hành trên một máy tính, hoặc tích hợp Hiren's Boot vào Menu Boot của tất cả Windows XP, Win7, Win8.

xem tiếp

Wan Driver (tên cũ là Easy DriverPacks) là bộ công cụ giúp bạn tìm và cài đặt driver cho phần cứng máy tính một cách nhanh chóng nhất.

xem tiếp

PDForsell 2.1 là một trình xem PDF tiện dụng, dễ sử dụng, có khả năng phân chia, xoay, và ghép các tập tin PDF. Ứng dụng này sẽ giúp bạn ghép các tập tin PDF, chia thành hai hoặc ba, hoặc bạn có thể tùy biến các trang. Hơn nữa, công cụ này có thể mã hóa và giải mã các tập tin.

xem tiếp

Symantec Ghost Explorer 11.5 là một tiện ích giúp bạn có thể dễ dàng mở, thêm dữ liệu, xóa, di chuyển vị trí dữ liệu và trích xuất dữ liệu trong file Ghost *.GHO (Backup) mà không cần phải Restore lại toàn bộ dữ liệu trên phân vùng đã sao lưu.

xem tiếp

Như chúng ta đều biết định dạng file PDF là định dạng văn bản được chia sẻ phổ biến nhất trên Internet, bởi tính gọn nhẹ, có thể dễ dàng gửi qua email, lưu trữ và chia sẻ với bạn bè. Tuy nhiên với những file PDF có số trang lớn thì việc chia sẻ file cũng gặp khá nhiều khó khăn. Để tiện lợi bạn nên chia nhỏ file đó thành các phần khác nhau để dễ dàng upload và chia sẻ.

xem tiếp

Tải về trực tiếp các bản Update dành cho Windows là việc rất khó khăn đối với đa số người dùng, chưa kể những rắc rối về bản quyền do Microsoft đưa ra. Với công cụ Windows Update Downloader, bạn vẫn có thể tải về một số bản cập nhật mới nhất cho tất cả các bản Windows mà hầu như không gặp bất kỳ rắc rối nào.

xem tiếp

Viber là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí qua Internet đã chính thức có mặt trên máy tính (Windows và Mac). Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng Viber để gọi điện và nhắn tin miễn phí từ máy tính vào điện thoại của bạn bè hoàn toàn miễn phí.

xem tiếp

[Trang đầu] - [ Trang trước ] - [ Trang sau ] - [ Trang cuối ]
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |

Từ khóa: Mục tin:
  Kiểu gõ phím: Tắt Telex VNI VIQR
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá Download CTIM như thế nào?

Nội dung hay và bổ ích
Nội dung khá tốt
Nội dung bình thường
Nội dung không hay
Khác
Quảng cáo Logo