TIN MỚI:
Video clip
Loading the player...
Hỗ trợ trực tuyến
Xếp hạng Alexa
Quảng cáo Logo
Trang nhất / Bài viết hướng dẫn / Giới thiệu Phần mềm

Trang Techmixer đưa ra danh sách ứng dụng bảo mật không mất phí hàng đầu cho máy tính do đông đảo người dùng bình chọn trong 6 tháng đầu năm.

xem tiếp

Moo0 DiskCleaner là tiện ích nhỏ, dạng portable cho phép bạn dễ dàng loại bỏ tất cả các tập tin không cần thiết từ máy tính của mình.

xem tiếp

Trong máy tính của bạn cài đặt nhiều phần mềm, tiện ích để phục vụ cho nhu cầu công việc khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có những phần mềm đã được cải tiến với nhiều chức năng hơn.

xem tiếp

SSDownloader cho phép người dùng tải về cùng lúc các phần mềm Anti virus chỉ với một click chuột. Chương trình tự động cập nhật các phiên bản mới nhất của các ứng dụng virus, bảo mật.

xem tiếp

Với phần mềm TeraCopy, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi khi sao chép/ di chuyển những dữ liệu có dung lượng lớn hoặc có nhiều file.

xem tiếp

PDF to Word Converter là một ứng dụng hiệu quả để giúp chuyển đổi dễ dàng các file Adobe PDF sang các tài liệu Microsoft Word. Sản phẩm của hãng AnyBizSoft được rao bán trên trang chủ với giá $29,95, nhưng hiện tại người dùng máy tính đang có cơ hội để sử dụng miễn phí phần mềm này.

xem tiếp

Bạn cần xem thông tin phần cứng trước khi tiến hành cài đặt lại hệ điều hành cho máy tính bị mất hết đĩa driver hoặc khi bạn quyết định mua một chiếc máy tính cũ đã qua sử dụng.

xem tiếp

Download Manager là những phần mềm cho phép tối ưu tốc độ download file từ Internet và giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quản lý các file sau khi download. Mới đây, “gã khổng lồ” Microsoft đã cho ra mắt phần mềm hỗ trợ download của riêng mình.

xem tiếp

Bạn sẽ không cần phải nhờ vào một trang web nào đó để tìm kiếm rồi loay hoay tải những bài hát định dạng MP3 từ Internet về máy tính mà có thể trực tiếp thực hiện công việc trên một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng mà miễn phí với chương trình Super MP3 Download 3.3 (SMD).

xem tiếp

Đôi khi, vì một lý do nào đó, bạn cần chia nhỏ hoặc ghép nhiều file âm thanh lại với nhau để phục vụ công việc, hay đơn giản để tạo ra một file tập hợp đầy đủ các ca khúc yêu thích. Những phần mềm miễn phí sau sẽ giúp bạn thực hiện việc này.

xem tiếp

[Trang đầu] - [ Trang trước ] - [ Trang sau ] - [ Trang cuối ]
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |

Từ khóa: Mục tin:
  Kiểu gõ phím: Tắt Telex VNI VIQR
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá Download CTIM như thế nào?

Nội dung hay và bổ ích
Nội dung khá tốt
Nội dung bình thường
Nội dung không hay
Khác
Quảng cáo Logo