TIN MỚI:
Video clip
Loading the player...
Hỗ trợ trực tuyến
Xếp hạng Alexa
Quảng cáo Logo
Trang nhất / Bài viết hướng dẫn / Giới thiệu Phần mềm

Các loại virus autorun xuất hiện ngày càng nhiều do việc sử dụng USB nay đã rất phổ biến. Nhiều loại virus autorun chủ yếu lây lan qua đường USB nên tốc độ lây lan rất nhanh, do vậy bạn cần tắt chức năng AutoRun trong Windows để hạn chế nguồn lây nhiễm này.

xem tiếp

Sử dụng Windows chắc không ít lần bạn gặp trường hợp không thể xóa, di chuyển hoặc đổi tên một tập tin hoặc thư mục. Nguyên nhân có thể do tập tin hoặc thư mục đang được vận hành bởi một chương trình nào đó mà bạn không biết. Với thao tác khởi động hệ thống, bạn có thể giải quyết vấn đề này nhưng tốn khá nhiều thời gian.

xem tiếp

xVideoServiceThief là phần mềm 2 trong 1, có thể dùng để tải các đoạn video ưa thích trên mạng về máy, đồng thời thực hiện thao tác chuyển đổi định dạng ngay khi tải thật tiện lợi.

xem tiếp

Phần mềm bỏ túi (portable) giúp mọi người có thể kích hoạt và dùng chương trình trên bất cứ máy tính nào mà không mất thời gian cài đặt.

xem tiếp

Sau phiên bản DNS Jumper đầu tay nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng người dùng Internet, nhóm BlueLife đã phát hành tiếp bản DNS Jumper 1.0.3 với một số cải tiến đáng giá.

xem tiếp

Đã từ lâu, Avast! Antivirus là phần mềm diệt virus được nhiều người sử dụng, đến nay đã lên đến hơn 100 triệu người trên toàn thế giới. Vừa qua, hãng Alwil đã tiếp tục nâng cấp 2 phiên bản là Avast! Free Antivirus v5.396 và Avast! Pro Antivirus v5.396, đồng thời tung ra phiên bản Avast! Internet Security v5.396 với những cải tiến cả về giao diện lẫn tính năng.

xem tiếp

Người dùng Windows 7 đang có cơ hội sử dụng miễn phí phần mềm bảo mật Kaspersky Internet Security 2010 với đầy đủ bản quyền trong khoảng thời gian không bị giới hạn.

xem tiếp

Sẽ rất khó khăn để chia sẻ những file có dung lượng lớn, đặc biệt là qua Internet. Cắt ra thành từng phần nhỏ rồi sau đó ghép chúng lại sẽ là cách giải quyết đơn giản trong trường hợp này. Và FFSJ sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

xem tiếp

Timer Toolbox/Chicknsoup là phần mềm giúp chúng ta hẹn giờ tắt máy tính khi bận công việc hoặc lỡ quên. Ngoài chức năng hẹn giờ tắt máy tính (shutdown), phần mềm còn có một số tính năng khác như log off, restart, Hibernate, Standby.

xem tiếp

Để tăng tốc quá trình tải file từ Internet, người dùng có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm như Gigaget, Flashget...

xem tiếp

[Trang đầu] - [ Trang trước ] - [ Trang sau ] - [ Trang cuối ]
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |

Từ khóa: Mục tin:
  Kiểu gõ phím: Tắt Telex VNI VIQR
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá Download CTIM như thế nào?

Nội dung hay và bổ ích
Nội dung khá tốt
Nội dung bình thường
Nội dung không hay
Khác
Quảng cáo Logo