Không còn lo giới hạn file đính kèm trên Yahoo! Mail
Gửi ngày 6 tháng 4 năm 2013

Người sử dụng sẽ không phải lo lắng về giới hạn tập tin đính kèm 25 MB trong Yahoo! Mail nữa, vì tất cả các tập tin đều được lưu trữ trên dịch vụ đám mây Dropbox
Trong một nỗ lực thúc đẩy dịch vụ email của mình, Yahoo! đã tích hợp tính năng kết nối Dropbox, cho phép quản lý các file đính kèm email dễ dàng và nhanh hơn so với trước đây.

Với tính năng mới, bạn có thể lưu và lấy các file đính kèm từ Dropbox, dịch vụ đám mây phổ biến nhất trên Internet hiện nay. Tuy nhiên, tính năng này mới chỉ hỗ trợ phiên bản Yahoo! Mail sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha, cho phép người sử dụng có thể truy cập vào thư mục Dropbox của mình ngay từ bên trong hộp thư đến Yahoo! Mail. Người dùng có thể lưu trữ các tập tin đính kèm thư điện tử trực tiếp đến Dropbox hoặc đính kèm file vào email gửi đi bằng cách sử dụng các tập tin từ Dropbox.

Hiện tại, người sử dụng Dropbox và Yahoo! Mail có thể tận dụng lợi thế của tính năng tích hợp này, và nếu không có tài khoản Dropbox, người dùng có thể tạo từ Yahoo! Mail. Một trong những điểm đáng chú ý nhất từ tính năng mới này là người sử dụng sẽ không phải lo lắng về giới hạn tập tin đính kèm 25 MB trong Yahoo! Mail nữa vì tất cả các tập tin đều được lưu trữ trên dịch vụ đám mây Dropbox.

Đây là phương thức thực hiện rất tương tự như Gmail của Google thông qua việc tích hợp khả năng kết nối với Google Drive. Người sử dụng có thể nhanh chóng và dễ dàng đính kèm các tập tin được lưu trữ trên Google Drive, sau đó gửi chúng trong cùng một email mà không cần phải lo lắng trong việc tìm kiếm các tập tin lưu trữ trên máy tính của mình.

Print In tin
Download CTIM - Diễn Đàn Tin Học CTIM