Tạo ảnh động vui mắt với Easy GIF Animator 5.1
Gửi ngày 1 tháng 4 năm 2010

Những ai yêu thích loại hình ảnh nhấp nháy vui mắt sẽ có thể sáng tạo cho mình nhiều tác phẩm riêng với công cụ Easy GIF Animator 5.1. Chương trình có giao diện đơn giản và thân thiện với người sử dụng, tải về tại địa chỉ http://tinyurl.com/y9m8bj5.

Để tạo ảnh động, bạn cần chuẩn bị cho mình một số tấm ảnh cùng chủ đề và có kích thước giống nhau. Ảnh động càng mềm khi các động tác càng liền mạch. Chương trình hỗ trợ các tập tin ảnh theo định dạng .jpg, .jpeg, .bmp, .ico, .emf, .wmf.

Đầu tiên, bạn nhấn vào mục Frame > Insert và chọn các tấm ảnh đã tạo. Những ảnh tĩnh này sẽ xuất hiện ở cột trái. Khi bạn nhấn chuột vào ảnh nào, bạn có thể chỉnh sửa và chọn rất nhiều hiệu ứng cho nó bằng các công cụ vẽ, tô màu, tạo chữ... ở bên cạnh. Với các công cụ này, bạn cũng có thể vẽ hình ngay trên chương trình.


Khi đã hiệu chỉnh xong, bạn có thể chạy thử bằng cách nhấn vào mũi tên xanh (Animate và Preview) ở trên thanh menu. Để lưu lại, vào Menu File > Save As rồi bấm lưu giữ tập tin dưới định dạng .gif.

Print In tin
Download CTIM - Diễn Đàn Tin Học CTIM