TIN MỚI:
Video clip
Loading the player...
Hỗ trợ trực tuyến
Xếp hạng Alexa
Quảng cáo Logo
Trang nhất / Bài viết hướng dẫn / Phần cứng máy tính

SONY VAIO
Vào Bios ------- nhấn F2
Recovery --------nhấn F10
Để boot vào đĩa CD/DVD thì các bạn cho đĩa vào ổ đĩa rồi khởi động lại máy, máy sẽ tự động boot vào ổ đĩa.(vì dòng SONY mạc định là boot ổ CD/DVD đầu tiên rồi).

xem tiếp

Bạn bực mình vì đang làm việc thì máy tính hết pin, ở phi trường, tiệm cà phê hay ở văn phòng? Dưới đây là năm mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm pin máy tính xách tay theo gợi ý của trang PC World.

xem tiếp

Vào một ngày đẹp trời, chiếc máy tính của bạn đột ngột phát ra những tiếng động lạ, đó chính là lúc bạn nên nghĩ đến việc làm vệ sinh cho máy vì rất có thể mọi linh kiện đã bắt đầu bị ảnh hưởng sau một thời gian dài sử dụng mà không lau chùi.

xem tiếp

Sao lưu dữ liệu luôn là điều rất cần thiết phòng khi máy tính hư hỏng đột xuất. Một số lưu ý sau sẽ giúp bạn mua đúng loại ổ cứng di động phù hợp nhu cầu sử dụng.

xem tiếp

Dù cho bạn đang sở hữu các thiết bị điện tử di động nào như máy tính xách tay, điện thoại di dộng, máy ảnh số, máy nghe nhạc..., có lẽ bạn dễ dàng nhận ra điểm chung khá quan trọng của chúng đó là bộ nguồn sạc. Sạc (có nơi còn gọi là adapter) có tác dụng cung cấp và nạp điện cho pin để tái duy trì năng lượng hoạt động của thiết bị khi không dùng trực tiếp điện lưới.

xem tiếp

Mua máy tính xách tay mới là điều ai cũng mong ước nhưng không phải ai cũng có tiền để làm việc này. Giải pháp thứ hai cũng rất đáng quan tâm, đó là mua laptop second hand. Tuy thế, không phải cứ có tiền là mua được một laptop đúng chất lượng.

xem tiếp

Các bài đã đăng:

 Tăng tuổi thọ pin laptop lên gấp hai lần

 Các 'bệnh' thường gặp với màn hình laptop

 Sức sống mới cho pin máy tính xách tay

 Vệ sinh laptop đúng cách

 Hạ nhiệt nhanh cho Laptop

Từ khóa: Mục tin:
  Kiểu gõ phím: Tắt Telex VNI VIQR
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá Download CTIM như thế nào?

Nội dung hay và bổ ích
Nội dung khá tốt
Nội dung bình thường
Nội dung không hay
Khác
Quảng cáo Logo