TIN MỚI:
Video clip
Loading the player...
Hỗ trợ trực tuyến
Xếp hạng Alexa
Quảng cáo Logo
Trang nhất / Kiến thức Tin học / Website

SEO (Search Engine Optimization) đã trở thành một thuật ngữ khá quen thuộc, nhưng để có thể seo website lên top google và duy trì thứ hạng không phải là điều đơn giản. Xin giới thiệu với các bạn bài viết tổng hợp các kỹ thuật hỗ trợ bạn SEO website.

xem tiếp

Một trong các bước đầu tiên của việc SEO ai cũng quan tâm đến vấn để từ khóa định SEO. Một câu hỏi sẽ được đặt ra đó là nên SEO với từ khóa có dấu hay không dấu?

xem tiếp

Có rất nhiều thẻ trong HTML, chúng thực sự hữu ích trong quá trình làm SEO của bạn.Với kinh nghiệm của mình và những chia sẻ của những cao nhân trên mạng, mình xin được viết một bài về các thẻ cần thiết nhất trong quá trình làm SEO

xem tiếp

Một trong những vấn đề đầu tiên mà ai cũng phải đối mặt khi bắt đầu làm web, blog đó là website/blog của bạn không có ai biết đến, bạn không có một liên kết nào và website/blog của bạn không xuất hiện trên các search engine.

xem tiếp

Nếu khách truy cập bằng smartphone vào website của bạn gặp khó khăn, Google sẽ hạ thấp vị trí của website trên kết quả tìm kiếm Google Search.

xem tiếp

Như các bạn đã biết đã biết việc trọn tên miền trước khi thiết kế web là việc cực kì quan trọng cũng không cần phải nói quá nhiều.Hơn nữa tên miền còn ảnh hưởng đến việc làm seo google của website các bạn sau này nói riêng và quảng bá website nói chung.

xem tiếp

Các bài đã đăng:

 Pagerank là gì và hướng dẫn cách tăng pagerank hiệu quả

 10 thủ thuật SEO cho website tin tức

 Tại sao phải tối ưu hóa URL?

 Làm cho Flash hiện bên dưới tag DIV

 Google sitelinks là gì?

Từ khóa: Mục tin:
  Kiểu gõ phím: Tắt Telex VNI VIQR
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá Download CTIM như thế nào?

Nội dung hay và bổ ích
Nội dung khá tốt
Nội dung bình thường
Nội dung không hay
Khác
Quảng cáo Logo