TIN MỚI:
Video clip
Loading the player...
Hỗ trợ trực tuyến
Xếp hạng Alexa
Quảng cáo Logo
Trang nhất / Kiến thức Tin học / Smartphone

Bạn phải làm gì khi đang vội ra khỏi nhà mà pin điện thoại chỉ còn 1% dung lượng? 5 mẹo sạc pin dưới đây có thể sẽ giúp bạn trong tình huống này.

xem tiếp

Sau một thời gian sử dụng, chiếc smartphone Android có thể sẽ chậm chạp do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là 3 điều đơn giản bạn có thể làm để "chú dế" của mình chạy nhanh hơn.

xem tiếp

Không dùng điện thoại trong khi sạc, không sạc qua đêm hay chỉ sạc khi máy hết kiệt pin là những hiểu lầm thường gặp với pin trên smartphone.

xem tiếp

Để trống trộm cho điện thoại dùng Hệ điều hành Android chúng ta có một số App như: Android Lost, MobiUcare, Device Manager, và hiện tại có thêm Droid Finder - Ứng dụng chống trộm dành cho điện thoại android ngoài những tính năng mà các phần mềm trên có thì Droid Finder còn có thêm tính năng tự động chụp ảnh bằng Camera trước khi đăng nhập sai quá 3 lần.

xem tiếp

Bên cạnh việc can thiệp vào hệ điều hành, người dùng có thể kéo dài thời gian sử dụng pin cho smartphone Android bằng phần mềm sẵn có trên Google Play.

xem tiếp

Nếu muốn kiểm tra thiết bị Android của bạn có bị ảnh hưởng, hay đã được vá lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng ảnh hưởng đến 99% thiết bị chạy Android hay chưa, thì ứng dụng dưới đây, được phát hành bởi chính hãng bảo mật phát hiện ra lỗ hổng này, sẽ hữu ích cho bạn.

xem tiếp

Các bài đã đăng:

 Tuyệt chiêu mang nút bấm Start của Windows lên thiết bị chạy Android

 Mang tính năng “Control Center” mới xuất hiện của iOS 7 lên Android

 5 ứng dụng bảo mật miễn phí tốt nhất dành cho Android

 5 thủ thuật hữu ích cho người mới dùng iPhone

 Thay đổi giao diện smartphone Android thành Windows Phone 8

Từ khóa: Mục tin:
  Kiểu gõ phím: Tắt Telex VNI VIQR
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá Download CTIM như thế nào?

Nội dung hay và bổ ích
Nội dung khá tốt
Nội dung bình thường
Nội dung không hay
Khác
Quảng cáo Logo