TIN MỚI:
Video clip
Loading the player...
Hỗ trợ trực tuyến
Xếp hạng Alexa
Quảng cáo Logo
Trang nhất / Bài viết hướng dẫn / Giới thiệu Phần mềm

Khi máy vi tính bị trục trặc về phần mềm, hệ điều hành bị lỗi, bị nhiễm virus... cách tốt nhất là nên cài lại toàn bộ hệ điều hành và chương trình, tuy nhiên nếu trước đó bạn đã có sao lưu dữ liệu thì việc phục hồi lại sẽ dễ dàng và nhanh hơn. Norton Ghost là một trong những chương trình sao lưu (backup) và phục hồi (Restore) dữ liệu nhanh và tốt nhất hiện nay.

xem tiếp

Acronis True Image là chương trình dùng để sao lưu và phục hồi tương tự như Symantec Ghost. Tuy nhiên, True Image thì trực quan và dễ dùng hơn nhiều so với Ghost. Và file ảnh mà True image tạo ra cũng tốt hơn Ghost.

xem tiếp

Việc khóa hoặc đặt mật khẩu cho các cổng kết nối USB sẽ giúp người dùng tránh những rủi lo không đáng có khi không thường xuyên ngồi trên máy.

xem tiếp

Có lẽ chưa bao giờ các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến lại liên tục có động thái cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay bằng việc đưa ra dịch vụ mới, thực hiện cải tiến tính năng, nâng dung lượng,…Trong đó đáng kể là Dropbox, Google Drive (vừa mới chính thức ra mắt) và cả SkyDrive của Microsoft sau thời gian dài không có nhiều biến động đã phát hành phần mềm hỗ trợ, giúp sử dụng SkyDrive như ổ đĩa.

xem tiếp

Ngày 27/4, Google chính thức giới thiệu dịch vụ lưu trữ Drive với 5GB dung lượng miễn phí. Đây là dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu như văn bản, video, âm thanh, PDF... trên máy chủ của Google

xem tiếp

Dropbox là dịch vụ sao lưu, lưu trữ dữ liệu trực tuyến với khả năng đồng bộ theo thời gian thực và tự động thực hiện sao lưu, hỗ trợ miễn phí có thể lên đến 20GB dung lượng lưu trữ trực tuyến trên máy chủ của họ.

xem tiếp

Đây là 10 phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí giúp nhanh chóng khôi phục những dữ liệu mà bạn đã nhỡ tay xóa mất: Recuva Free, Undelete 360, MiniTool Partition Recovery…

xem tiếp

Microsoft Mathematics và Wolfram|Alpha là hai công cụ tính toán nhanh chóng, phục vụ tốt nhu cầu học tập, giảng dạy.

xem tiếp

Những bức ảnh số không chỉ lưu lại những khoảnh khắc đáng ghi nhớ trong ổ cứng hay tải lên album ảo trên mạng mà còn có thể sử dụng để tạo thành các bộ ảnh trình chiếu tuyệt đẹp.

xem tiếp

TuneUp Utilities cung cấp cho người dùng 30 công cụ khác nhau để tối ưu hóa và duy trì pin trên máy tính xách tay (MTXT) Windows, tăng thời lượng hoạt động được lâu hơn.

xem tiếp

[Trang đầu] - [ Trang trước ] - [ Trang sau ] - [ Trang cuối ]
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |

Từ khóa: Mục tin:
  Kiểu gõ phím: Tắt Telex VNI VIQR
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá Download CTIM như thế nào?

Nội dung hay và bổ ích
Nội dung khá tốt
Nội dung bình thường
Nội dung không hay
Khác
Quảng cáo Logo