TIN MỚI:
Video clip
Loading the player...
Hỗ trợ trực tuyến
Xếp hạng Alexa
Quảng cáo Logo
Trang nhất / Bài viết hướng dẫn / Giới thiệu Phần mềm

Ngày này, việc truy cập Facebook khá khó khăn như vào chậm, upload ảnh dễ bị lỗi… Diễn đàn Thegioitinhoc.vn vừa phát triển một phần mềm Việt giúp lướt Facebook cực nhanh, upload ảnh thoải mái không giới hạn – phần mềm tFaceboOK 1.0.

xem tiếp

Double Driver is a software for Windows that can scan the system for installed drivers. All drivers that are found can be backed up the application and restored at a later point. This comes in quite handy if you purchase a computer and want to backup the initial set of drivers. It can be quite difficulty for example to find drivers for hardware installed in a notebook if the operating system has to be setup again.

xem tiếp

Việc sao chép các tập tin trong Windows có thể khá chậm, thường dễ thấy nhất khi cố gắng di chuyển một tập tin với dung lượng lớn hoặc di chuyển chúng qua lại trên các ổ đĩa mạng.

xem tiếp

Chỉ cần một click chuột là bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa 3 chế độ IDE, RAID và AHCI của ổ đĩa gắn trong

xem tiếp

Nếu bạn là người yêu thích phim ảnh đặc biệt là thích những bộ phim chất lượng cao, thì chắc chắn bạn sẽ quen với những phần mềm nối File. Những tập tin có phần đuôi kì lạ dạng .001 .002 .003... hay .__a .__b, tất cả đều là những file lớn đã bị cắt nhỏ để tiện upload lên các hosting có giới hạn tập tin.

xem tiếp

Win To Flash 4.0 - Install Windows From USB Drive
Để giảm giá sản phẩm, nhiều laptop, đặc biệt là netbook, không được trang bị ổ đĩa quang, gây khó khăn cho người sử dụng khi muốn nâng cấp hệ điều hành. Win To Flash 4.0 hỗ trợ Transfer Windows XP, Vista, 7 và Windows Server 2003, 2008 và Windows PE.

xem tiếp

nLite là phần mềm dùng để rút gọn, tinh chỉnh, bào chế ra 1 bản Windows cài đặt theo ý riêng của mình. nLite hỗ trợ Windows 2000/Xp/2003 không hỗ trợ Win98/ME.

xem tiếp

Máy tính hoặc laptop brandnew (chính hãng và mới 100%) thường kèm theo rất nhiều phần mềm cài đặt sẵn không cần thiết: phần mềm khuyến mãi, bản beta phần mềm thử nghiệm, các toolbar trên trình duyệt, các phần mềm quảng cáo lúc khởi động,…việc gỡ bỏ chúng đòi hỏi khá nhiều thời gian.

xem tiếp

Windows 7 đã chính thức ra mắt nhưng vẫn còn rất nhiều người dùng băn khoăn về ứng dụng bảo mật tốt nhất dành cho hệ điều hành này. Do thế giới công nghệ đang di chuyển hướng tới đỉnh cao và điều này cũng gián tiếp khiến mọi người đều muốn cái gì cũng phải là tốt nhất, bao gồm cả các phần mềm bảo mật.

xem tiếp

Notebook Hardware Control giám sát hoạt động hệ thống và quản lý điện năng miễn phí dành riêng cho laptop, bạn có thể an tâm nếu tình trạng nhiệt độ vượt mức 60°C, sẽ có thong báo dưới khay hệ thống.

xem tiếp

[Trang đầu] - [ Trang trước ] - [ Trang sau ] - [ Trang cuối ]
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |

Từ khóa: Mục tin:
  Kiểu gõ phím: Tắt Telex VNI VIQR
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá Download CTIM như thế nào?

Nội dung hay và bổ ích
Nội dung khá tốt
Nội dung bình thường
Nội dung không hay
Khác
Quảng cáo Logo